Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Trước Khi Gặp Em Năm Phút, Thế Giới Nhỏ Chỉ Có Mình Anh.

15 tuổi, tôi và gã là bạn cùng bạn, đội mưa đội gió với nhau suốt cả thời học sinh.27 tuổi, tôi và gã là vợ cùng chồng, sống với nhau suốt nửa đời còn lại.Mỗi ngày ở bên gã là một niềm vui lớn.Mỗi ngày được trò chuyện cùng gã là một hạnh phúc.Sự hiện diện của gã làm thế giới tôi tràn đầy sắc màu.**”Trước khi gặp em năm phút, thế giới nhỏ chỉ có mình anh.” là câu chuyện đơn giản về cuộc sống vợ chồng của hai con người. Yêu nhau từ thời còn đi học, lấy nhau khi trưởng thành là motip quen thuộc, có thể gây ra nhiều nhàm chán nhưng tôi vẫn viết nó, để kể về họ, để khắc họa đời sống thực tế của họ.Những mẩu chuyện nhỏ lặt vặt trong đời sống đôi khi làm người ta ngẫm nghĩ về bản thân nhiều hơn._”Công việc yêu em giống như nhắm mắt hít thở khói trời, anh có thể nín thở được chứ không thể ngừng thở nổi.”
“Cuộc sống, có nhiều nẻo đường, tôi đi đường nào anh luôn chọn con đường đấy sánh vai cùng tôi, có nhiều cơ hội, anh luôn dành cơ hội tốt nhất cho tôi.”Trên đời, tình yêu là thứ phức tạp nhất,bạn yêu một người đến mức sâu đậm, đến mức chính bạn cũng không hề biết.

The post Trước Khi Gặp Em Năm Phút, Thế Giới Nhỏ Chỉ Có Mình Anh. appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2J1izmk
via IFTTT

Không có nhận xét nào: