Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Tình Yêu Của Em Anh Sẽ Giữ Lấy

Tình Yêu Của Em Anh Sẽ Giữ

Chương 1: Tôi là ai ?

Tiêu Cảnh Vươnglà 1 chàng trai khôi ngô ,tuấn tú . từ nhỏ cậu đã bọc lộ bản tính thông minh và hiếu thảo.Cậu luôn có cái nhìn sâu sắc về mọi việc. mẹ mất sớm nên từ nhỏ cậu đã sống chung với bố,và theo bố học võ nên thân thể cường trán lại có khuôn mặt đệ nhất mỹ namchắc là di truyền từ người bố xuất chúng của mình đây mà .

Ngôi trường cậu học là ngôi trường tây Tuyết Sơn1 ngôi trường lớn nằm ở hà tây thuộc miền nam Trung quốc.do là ngôi trường lớn nhất ở đây nên số học viên cũng rất đông.

ở phía sau ngôi trường là 1 võ quán khá lớn và nổi tiếng . võ quán Phục nghĩa- sau này không hiểu tại sau lại đổi tên thành võ quán Tuyết Sơn nữa.

Đứng đầu trong tam đại võ quán lừng danh ở phía tây Trung Quốc lúc bấy giờ . mà vị chưởng môn là người bố khó tính , nghiêm khắc của cậu Tiêu Bá Thiên.

Có một hôm vào năm Cảnh Vương tám tuổi tình cờ lên võ quán tìm bố thấy có rất nhiều người vay quanh ông , trên tay mỗi người điều cầm một cây gậy trong khi mặt mài bố cậu thì ung dung như không có chuyện gì xảy ra . và sau đó tất cả điều xông lên dơ cao cây gậy định đánh ông , lúc đó Cảnh Vương thật sự không hiểu tại sao nhiều người cầm gậy vậy mà lại chẳng thể nào đánh trúng ôngđược một cái nữa .

Sau khi dần bọn họ một trận nhừ tử ông nói : ‘’ hôm nay đến đây thôi , về chuyện này ta sẽ không truy cứu nữa các người mau về đi . lần sau còn đến đây phá võ quán của ta nữa thì không còn mạng để quay về đâu. ‘’

Bọn họ liền bỏ chạy thục mạng không còn dám quay đầu lại nữa.

Lúc đó Cảnh Vương chợt suy nghĩ ‘’ ông bố mình sao lợi hại dữ vậy ‘’ nhưng một ý nghĩ khác chợt lóe lên trong đầu cậu “ mình sẽ theo bố học võ rồi sẽ có thể bảo vệ được cho Quyên nhi ‘’ C vương cười khoái trí .

Chiều hôm sau Cảnh vương lại mò lên võ quán của bố cậu để tìm gặp ông .

Thấy ông đang ngồi thưởng thức trà ở phòng khách cậu liền chạy lại nói lớn :

“ bố già ơi , con muốn theo bố học võ, bố hãy dạy võ công cho con đi ạ .hì “ cậu cười thật tươi nhìn ông .

Bố Cảnh vương : “ hừm , vậy à ! “ cho ta biết lý do tại sao con lại muốn học võ “

Cảnh vương ngập ngừng một hồi :” ờ Ờ ờ “ “ con muốn học võ để bảo vê tiểu Uyên ạ “

Sau đó bố Cảnh vương đúng dậy đi về phía cậu và “ Pụp “

Cảnh Vương chưa kịp phản ứng gì thì đầu cậu đã nở ra một bông hoa đỏ thắm .

Bố Cảnh vương nói : “ thằng tiểu tử này , cái thân còn lo không xong mà đòi bảo vệ ai hả ” bố Cảnh vương nheo mày .

Cảnh Vương ngẩn đầu lên nói : “ con nói thiệt mà , con sẽ cố gắng học võ để trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ tiểu Uyên. “ nếu mẹ biết được bố dạy võ công cho con chắc sẽ rất vui đó “ . ngừng một lúc cậu lại thêm một câu khiêu khích ông : “ không chừng sẽ có một ngày con sẽ vượt qua bốđó ,“ Cảnh vương cười tươi .

“pụp “ đầu Cảnh vương lại nở hoa .

“Thằng tiểu tử này thiệt đúng thiệt là” … xoay người ngồi xuống ghế suy nghĩ một hồi ông cười nhách mét một cái rồi khàng giọng nói :”khẩu khí thật không tệ chút nào” Cảnh vương nhìn ông chờ đợi.

Bố Cảnh Vương tiếp : “ hừu,muốnvượt qua cả ta luôn à ‘’ há ha hà hà hà hà‘’ há ha hà hà hà hà ‘’ .

.

Ngừng một hồi lâuông chợt lên tiếng : “ trời cũng gần tối rồi đó con hãy mau về nhà đi “

Cảnh vương buồn bả quay đầu lẳng lặngđi xuống núi , vừa đi được một đoạn cậu lại nghe một giọng nói vang vọng như xé tan sự tĩnh lặng : “ngày mai bắt đầu bài tập võ đầu tiên , không được bỏ cuộc giữa chừng đâu đó . “ Cảnh Vương vui mừng quay lại nói lớn “ , Cám ơn bố “.

Vừa khi Cảnh Vương được bố ngày ngày dạy võ mà cậu không ngờ rằng vì kinh tế suy sụp nên gia đình của Tiểu Uyên đã chuyển đến thành phố B xa xôi , và không còn liên lạc được với cậu nữa nhưng lời hứa năm xưa cậu vẫn không thể nào quên được .

Vì từ nhỏ cậu luôn phải đối mặt với 3 hoàn cảnh : sáng học ,chiều luyện võ . tối vừa bôi thuốc vừa học .

Nên sự cô đơn, trống vắng , nhớ nhung đã khiến Cảnh Vương phải thay đổi bản thân dần dần đã hình thành nhân cách thứ hai của C Vương . cậu vốn rất thông minh nên đã dành thời gian đọc rất nhiều sách tiếu lâm , truyện hài xong để nghiên cứu rồi nâng tầm cao của sự hài hước trong truyện lên một cảnh giới cao hơn và áp dụng vào cuộc sống mình. Sở trường của Cảnh vương là học hỏi từ người khác và làm tốt hơn họ rất nhiều lần nên luôn nghĩ ra nhiều chiêu trò mới ,làm mọi người xung quanh cho dù đang buồn cũng phải bật miệng cười toe toét vì cậu . cuộc sống cứ tiếp diễn tốt đẹp

Năm 18 tuổi Cảnh Vương tốt nghiệp cao trung và thi vào 1 trường đại học danh tiếng ở thành phố B và cũng là nơi ông ngoại cậu đang ở .là nơi bắt đầu câu chuyện tình rối như tơ của cậu .

The post Tình Yêu Của Em Anh Sẽ Giữ Lấy appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2J59zN4
via IFTTT

Không có nhận xét nào: