Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Tình Mong Manh Trong Gió

Mối tình ngọt ngào chị-em ấy,chỉ vì hiểu lầm mà Bạc Huyên và Dương Cảnh Hàn phải xa nhau,hiểu lầm nối tiếp,tình cũ-tình mới xen lẫn khiến cuộc sống Bạc Huyên đảo lộn…..#1″Ở tám năm trước hay ở hiện tại kể cả tương lai, Dương Cảnh Hàn em chưa từng phản bội chị,nhưng em thật muốn nói với chị “tha thứ cho em”…”#2″Dương Cảnh Hàn,tôi với cậu chỉ là quá khứ vậy nên cậu hãy quên tôi đi,mọi chuyện trước kia xin cậu hãy buông bỏ,đừng tỏ ra đáng thương trước mặt tôi,…. sự thương hại của tôi cậu không đáng có,về với vợ cậu đi….”#3″Thần,anh chẳng hiểu được cảm giác khi bị một người mình đặt trọn tình yêu,niềm tin,sự kỳ vọng phản bội là như thế nào,……”

The post Tình Mong Manh Trong Gió appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2H7qa0z
via IFTTT

Không có nhận xét nào: