Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Tình Nhân Của Ác Quỷ!

Cô xinh đẹp, nhu mỹ phiêu dật. Tựa đóa hoa rực rỡ ôn nhu như ngọc. Chính là một bảo vật e rằng tìm khắp nhân gian chẳng có mấy ai. Nữ nhân tuyệt sắc như vậy, lại từng bước từng bước cúi mình tiếp cận hắn – Kẻ ngồi trên ngôi cao quyền lực, cũng chính là kẻ tàn độc nhất. Trải qua đủ “hỉ-nộ-ái-ố” cô lại đem lòng yêu kẻ giết cha mình. Uất hận là thế, nhưng cô vẫn bỏ lại tất cả : Đời này chỉ cần có thể bên anh thì tất cả đều không còn quan trọng! Vậy mà giây phút cô không đề phòng nhất, hắn lại đâm cô một nhát. Huỷ hoại tất cả những hi vọng mong manh kia. Thì ra, hắn vốn chỉ coi cô là tình nhân nhỏ bé mãi trong bóng tối cũng không thể có được tình yêu? Trích dẫn : Triết Vũ nhìn người con gái đang phủ phục dưới sàn máu từ thân dưới chảy ra ngày một nhiều, băng lãnh nói :”Đúng, tất cả đều do tôi cố ý sắp đặt. Từ trước tới nay đều là giả, giữa chúng ta…Hết rồi!” Cô đau đớn ôm lấy bụng, chỉ nghe vậy bờ môi tái nhợt nhếch lên tạo một đường cong hoàn mĩ. Giọng cười dần trở lên điên dại :” Hết ư? Anh nói hết là hết ư? Không phải Juliet chưa gặp được Romeo mà là ngay lúc Juliet không đề phòng nhất bị chính người mình yêu đâm một nhát lại trúng tim. Cô cũng không có ý kháng cự nên cứ thế bị giết chết.” Dừng một chút, đôi mắt sắc sảo ánh lên vài tia quỷ dị :”Tôi không tin kẻ làm bản thân mình đau khổ sẽ có kết cục tốt đẹp! Chờ đi…”

The post Tình Nhân Của Ác Quỷ! appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2V9HrKc
via IFTTT

Không có nhận xét nào: