Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Falling In Love

Rating: 15+ Alexandra Bouvier là một cô gái được xếp vào dạng bị-kì-thị ở trường học. Cô không có ai làm bạn, luôn luôn ăn trưa một mình, và tủ của cô thì luôn luôn đầy nhóc những lời chửi thậm tệ vào mỗi buối sáng. Học sinh trong trường coi Alex như một đứa nhà quê bởi phong cách ăn mặc gần như tệ hại của cô: mắt kính tròn to bản chiến gần nửa khuôn mặt, áo phông nhàu nát đi cùng với quần bò hơi loe ra ở phần cổ chân. Mái tóc của cô vàng óng, đẹp một cách đáng kinh ngạc nhưng lại luôn luôn bị buộc lên và giấu dưới chiếc mũ lưỡi trai. Trái với vẻ ngoài, Alex là một cô gái cực kì mạnh mẽ. Cô không bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về mình, không thèm để ý những trò đùa ác ôn của chúng bạn. Cô học cách sống với điều đó, và chưa bao giờ phàn nàn một câu. Việc chịu đựng một cuộc sống không hoàn hảo chỉ là một thứ thử thách mà cô phải vượt qua để tạo ra một tương lai tốt đẹp cho chính mình. Và rồi thì, cá tính ấy của Alex đã giúp cô có được sự chú ý hoàn toàn không mong đợi từ anh chàng nổi tiếng nhất trường: Chris DuFeron. (Nếu có ai muốn đem truyện của mình đi nơi khác, làm ơn hãy bào cho mình một tiếng và ghi rõ tên tác giả cùng nguồn wattpad. Xin cảm ơn.) Vote thật nhiều để ủng hộ mình nha ~ :”> Enjoy. — Lucifer —

The post Falling In Love appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/301pcu6
via IFTTT

Không có nhận xét nào: