Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Vườn Cúc Mùa Thu

Bạn dang đọc truyện  Vườn Cúc Mùa Thu được tác giả Nhiều tác giả sáng tác và được chia sẻ trên santruyen.com. Là một câu chuyện hấp dẫn xoay quanh những tình tiếc thú vị, với những nhân vật trong truyện mang nhìu tính cánh khác nhau càng làm cho câu chuyện thêm cuống hút. Mời các bạn đọc tiếp để cùng tìm hiểu thêm nhé.

Mời các bạn đọc thêm truyện Sợ Cô Quạnh Mới Yêu AnhChung Cư Hạnh Phúc Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

“Vườn cúc mùa thu” tuyển dịch 25 truyện ngắn của mười hai tác giả, hầu hết là những cây bút lừng danh hiện đại ngoại trừ Ueda Akinari thuộc thế kỷ mười tám. Có một ngoại lệ khác nữa là trường hợp Koizumi Yakumo, chính ra không phải là nhà văn Nhật thuần tuý. Trong mười hai tác giả được giới thiệu tuy chỉ có hai nữ sĩ nhưng cũng cho thấy vai trò quan trọng của dòng văn học nữ lưu bất tuyệt ở xứ sở hoa anh đào. Họ như là ánh trăng tiếp nối từ những vầng nguyệt Murasaki, Sei Shonagon, Sarashina…

25 truyện ở đây không tập hợp theo một chủ đề nhất định nào. Phong cách của tuyển tập này được trình bày thẳng thắn như sau : “Tuyển tập này thu góp những tác phẩm đã tạo được xúc động hay ấn tượng mạnh cho bản thân người dịch, khiến chúng tôi muốn chia sẻ với người đọc trong tình cảm: “ăn được miếng bánh ngon thì muốn bẻ một miếng cho người bên cạnh hy vọng người ấy cũng sẽ thích như mình”.

Ai chẳng thích được chia sẻ như vậy, phải không? Một tác phẩm lý thú, tinh tế bao giờ cũng là một dưỡng chất trần gian truyện vời. Và ta hân hoan đón nhận món quà cùng với tấm lòng sẻ chia kia với niềm biết ơn. Tập sách này giới thiệu vườn cúc xứ người với tình cảm của hương tâm – nó đang tìm đến với các bạn cũng như các bạn thường tìm đến thế giới của tình yêu và cái đẹp.

The post Vườn Cúc Mùa Thu appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2VWZ5p4
via IFTTT

Không có nhận xét nào: