Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Chọc Phải Người Đàn Ông Hồ Ly

Bạn đang đọc truyện   Chọc Phải Người Đàn Ông Hồ Ly được tác giả Tả Ninh sáng tác và chia sẻ trên santruyen.com . Câu chuyện kể về người đang ông đầy sức thu hút và những âm mưu toan tính trong truyện tình cảm . Mời các bạn đọc tiếp để cùng tìm hiểu thêm nhé .

Mời các bạn đọc thêm truyện  Trừ Em Ra Còn Có Ai Mẹ Kế Zombie    Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ .

Không hái, ngu sao mà không hái? Chiêm Hiểu Đường liền cười ha hả đem người kéo về nhà…. Ai biết, người đàn ông này tên là Nelson, không chỉ đẹp trai lại rất có nguyên tắc. Ngay cả tính tình cũng siêu cấp kênh kiệu, ăn muốn ăn tốt, ngủ muốn ngủ ngon. Còn nhân lúc cô đưa tay ra, sờ chỗ này một chút, sờ chỗ kia một chút. Mặt đúng kiểu sắc lang.

Mà cô hai mươi tuổi đầu, đời này còn chưa yêu bao giờ, Ngay cả người theo đuổi cũng không có một ai, bây giờ chuồng chó lại chạy ra một người đàn ông đẹp trai. Cô ngây thơ cho là len lén giấu đi nuôi sẽ không có người phát hiện, dù sao, người đàn ông kiêu ngạo như chim Khổng Tước này không ngờ cũng rất hưởng thụ được cô bao nuôi.

Làm sao có thể mới chỉ qua mấy ngày, người đàn ông này lại thành hoàng tử được chiều chuộng gặp rủi ro, Hơn nữa còn là hồ ly chỉ nhìn xa trông rộng, bình tĩnh đem cô ăn đến cặn bã cũng không còn!

The post Chọc Phải Người Đàn Ông Hồ Ly appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2Jw4xsg
via IFTTT

Không có nhận xét nào: