Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Đến Bên Mưa

Một tác phẩm tuộc thể loại chuyện ngắn gồm 3 hồi, mỗi hồi tượng trưng cho 2chap hoặc 2 chương. Lấy cảm xúc từ ca khúc  “Đến Bên Mưa” của ca sĩ Đông Nhi viết thành một câu truyện ngắn chứa đủ mọi cảm xúc trong tình yêu. 

Một câu chuyện tình chấm dứt với mưa nhưng cũng từ cơn mưa đó một chuyện tình khác được bắt đầu. Rồi thời gian qua nỗi đau kia trong cô cũng chấm dứt nhưng khi nỗi đau mới vừa kết thúc cũng là cơ hội để nỗi đau mới xuất hiện khi người con trai kia mất tích một cách đột ngột không để lại cho tôi một lời nào, đau đớn hơn khi tôi nhận ra từ lâu người con trai cũ đã dần lãng quên trong quá khứ và vị trí của anh dần được thay thế bởi người con trai mới. Đau đớn hơn khi tôi lại phát hiện ra sự thật muộn màng rằng tôi yêu anh người con trai mới hơn cả bản thân mình

Và tôi phải làm sao khi 5 năm sau, gặp lại anh người con trai đã bỏ tôi đi, để mặc tôi khóc dưới cơn mưa, người đã đặt dấu chấm hết cho tình cảm của tôi dưới mưa. Tôi phải làm sao để có thể tìm thấy anh, gặp lại anh chàng trai đến từ cơn mưa…….

——————————————————————————–

“Ngày anh đến không cho phép em đau trong quá khứ

Ngày anh đi bắt em đau tiếp ở hiện tại”

Zing Blog

The post Đến Bên Mưa appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2WEwHFm
via IFTTT

Không có nhận xét nào: