Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Ngốc Nghếch Vương Gia Xuyên Việt Phi

Bạn đang đọc truyện  Ngốc Nghếch Vương Gia Xuyên Việt Phi được tác giả Diệp Vi Linh sáng tác và chia sẻ trên santruyen.com. Truyện Kể về một cô gái, Nàng – Tô Lệ Nhã – là con người từ thế giới hiện đại, là con buôn, ấy mà vòng xoay định mệnh lại đẩy đưa, truyện còn nhiểu tình tiếc bất ngờ, thú vị. mời các bạn đọc tiếp để cùng tìm hiểu thêm nhé.

Mời các bạn đọc thêm truyện Anh Dám Lấy Tôi Dám GảTình Yêu Của SóiĐánh Mất Tình Yêu Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Hắn là một vương gia vì bị hãm hại mà trở thành đứa ngốc. Nàng một thủ tài mỹ nữ hiện đại Tô Lệ Nhã không may xuyên qua trở thành đệ nhất xấu nữ Tô Gia thôn. Nàng bởi vì tin tưởng cái gọi là tam định luật xuyên qua mà lấy lầm đứa ngốc về nhà. Làm cho mọi người bắt đầu suy diễn một đoạn nhân duyên “Xấu nữ” cùng đứa ngốc tổ hợp thành trận cười dữ dội.

Vì tiết kiệm 20 đồng đi xe nên cô vô cùng cam chịu.Nghỉ đủ, cô đứng dậy. Lấy một ngàn tệ trong túi ra, ngây ngô cười. Trong sổ tiết kiệm của cô đã có thêm nửa con số. Nhìn con số 0 đã biến thành con số 9. Cô chính là có cảm giác thật thành tựu a! cứ lấy tốc độ như vậy, đến khi cô già đi, cũng không cần lo không có tiền khám bệnh. Ha ha a.Lúc này, tầm mắt của cô tập trung vào cái hộp hấp dẫn kia. Cô cẩn thận mở ra, cầm lấy chiếc nhẫn. Trong đầu không khỏi hiện ra cái nguyên bảo siêu cấp lớn kia. Ai, nếu nhẫn này là cái nguyên bảo kia thì tốt rồi. Bất quá, này cũng được, hẳn là có thể bán với giá cao. Dù sao nhẫn gần đây cũng thực quý.

Nhìn nhẫn kia, không biết vì sao cô có loại cảm tưởng xúc động. Thừa dịp chưa bán, nên đeo đi. Vì thế, cô liền đeo nhẫn vào tay.Thật vừa a. Không nhanh không chậm, cô đưa ngón tay tới gần ngọn đèn, cười nói: “Nhẫn này mang rất được nha, nhìn rất thuận mắt.”Đột nhiên cô cảm thấy mệt mỏi, mí mắt càng ngày càng nặng, vô lực cúi tay xuống, lẩm bẩm: “Ngày mai đem mày đi bán.” Trước khi ngủ cô còn không quên tắt đèn, miễn cho lãng phí điện.Trong bóng đêm, nhẫn kia tỏa ra hào quang sáng chói. Kim quang càng lúc càng lớn, thẳng đến bao quanh Tô Lệ Nhã. Chờ sau khi kim quang biến mất, trên giường đã không còn một bóng người.

The post Ngốc Nghếch Vương Gia Xuyên Việt Phi appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/3073Zzf
via IFTTT

Không có nhận xét nào: