Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Trái Tim Lạnh Giá

Cuộc sống , nó có vô vàn màu sắc, tâm trạng con người cũng vậy, nó sẽ thay đổi theo từng cung bậc cảm xúc. Như bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, nó cũng thay đổi theo từng thời gian thích hợp. Sự giá lạnh trong tim mỗi người có thể trở nên ấm áp không? Tiểu Băng , một cô bé từ lúc mới sinh trái tim đã lạnh như băng . Băng không khóc nhiều, khuôn mặt cũng chẳng mấy vui. Cô bé từng ngày từng ngày lớn lên trong sự yêu thương vô bờ bến của cha mẹ và anh trai……… Trái tim cô bé sẽ tan cái giá lạnh của băng để đón nhận sự ấm áp khi cô bé gặp một người con trai yêu cô bé không ???

[[[ Profile ]]]

* Rio * Lâm Minh Khang 19 tuổi, con trai của chủ tịch tập đoàn RIOE đứng đầu Thế Giới. Rất đẹp trai, thương và cũng sợ em gái. Cũng có đôi chút lạnh lùng, quá đáng , sở hữu 1 đôi mắt đen đẹp, học rất giỏi là người thừa kế sáng giá của tập đoàn.

* Elena * Lâm Thục Phương 17 tuổi con gái của chủ tịch tập đoàn RIOE. Bạn thân của Tiểu Băng, tính tình hồn nhiên, cởi mở, vui tươi, nhiệt tình. Xinh đẹp không kém Băng, dễ thương, dễ gần, tốt bụng và đôi chút hung dữ Phương đều có.

* Justin * Hàn Thiên Minh 19 tuổi, con trai đầu của nhà tỷ phú Hàn Tiến Thế Giới. Minh rất thương em gái, đặc biệt là cô ở giữa. Sở hữu gương mặt đẹp trai không kém Khang. Là người thừa kế cả 1 gia tài đồ sộ. Tính tình hoạt bát, vui vẻ, hoà đồng.

* Linda * Hàn Tiểu Băng 17 tuổi, con gái kế- sau Minh- của nhà tỷ phú. Sở hữu đôi mắt nâu tuyệt đẹp, mái tóc nâu đen dài óng ả, gương mặt rất xinh đẹp, dáng người chuẩn không cần chỉnh. Từ lúc mới sinh, trái tim của cô đã lạnh như băng còn kèm theo có 1 tuổi thơ không mấy hạnh phúc, vui vẻ càng khiến trái tim cô ngày càng giá lạnh hơn, cô luôn toả ra khí chất của một tiểu thư quyền quý lạnh lùng.

* Jenny * Hàn Tiểu Như 17 tuổi, con gái út của nhà tỷ phú. Là chị em song sinh với Băng, sở hữu gương mặt đẹp như Băng. Nhưng tính tình của cô trái với chị cô hoàn toàn. Sau này, vì cá tính, cách suy nghĩ khác nhau, yêu cùng một người nên 2 chị em cô sẽ đối đầu với nhau. Như hơi nóng tính, hành động cũng không suy nghĩ nên hay xảy ra mâu thuẫn ở hai chị em cô.

TẤT CẢ CÓ TRONG TRÁI TIM LẠNH GIÁ , MỜI MỌI NGƯỜI THEO DÕI VÀ GÓP Ý !!

The post Trái Tim Lạnh Giá appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2Q9WlQ2
via IFTTT

Không có nhận xét nào: