Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Chúng Ta Cùng Ngắm Mưa Sao Băng

Cứ vào cuối tháng 7, ở phía Đông trái đất sẽ có 1 trận sao băng ! Mưa sao băng trung bình, khoảng 20 sao băng mỗi giờ vào lúc cực điểm. Mưa sao băng ấy mang tên Bảo Bình ( Delta Aquarid ) <3
\” Nếu chúng ta không gặp nhau được ! Thì hãy ngắm mưa sao băng bảo bình anh nhé! Em sẽ là những ngôi sao băng ấy dể đem lại may mắn cho anh ! \”
Câu chuyện nói về Khả Khả và Bạch Chính đã gặp mặt nhau khi vào cấp 3 trường Mã Hoa ! Hai người gây cãi với nhau và sau này Bạch Chính đã phát hiện mình thích Khả Khả! Và chuyện gì sẽ ra ? Mưa sao băng có liên quan đến Khả Khả và Bạch Chính không?
Giới thiệu nhân vật :
+Trần Khả Khả : Con nhà khá giả , học lực khá, xinh đẹp , hay hung zữ, khó chịu , rất quý bạn bè, người thân! Có 1 người anh trai là Trần Ái Tâm !
+ Bạch Chính : con nhà khá giả , học lực giỏi, học bổng, đẹp trai, tính sạch sẽ, chỉ có 1 người bạn là Kim Duyên ! Là con 1 trong nhà + Kim Duyên : Con gái hiệu trưởng trường Mã Hoa, học lực giỏi, là học sinh xuất sắt ưu tú, hiền hậu , trân trọng thứ đã có, bạn là Bạch Chính! Là con thứ 2 trong nhà!
+ Minh Mạn: con nhà giàu , học lực trung bình , là học sinh cá biệt , có tính hung hăng, chuyên ăn hiếp bạn bè! Là con út trong gia đình !
+ Tiểu Cố Cố : con nhà nghèo , học lực giỏi , là học sinh ưu tú , bạn thân với Khả Khả ! Quan tâm giúp đỡ nhiều! Là con cả trong gia đình!
+ Hải An : con nhà khá giả , học lực khá, là học sinh năng khiếu chơi dương cầm , bạn thân với khả khả, quan tâm giúp đỡ nhiều! Là con 1 trong gia đình!
+ Bạch Lăng : con nhà nghèo, học lực xuất sắc , được chính phủ trợ cấp tiền học , có ước muốn học thật giỏi, làm nhiều tiền giúp đỡ cha mẹ và dì cô ! Bạn thân với khả khả! Là con cả trong gia đình!
+ Thầy Đức An : thầy dạy môn Tiếng Anh ! Còn các nhân vật khác

The post Chúng Ta Cùng Ngắm Mưa Sao Băng appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2VYPNZV
via IFTTT

Không có nhận xét nào: