Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

[OneShot] Em là ánh sáng duy nhất của anh!

Cô đơn sống trên đời hơn ngàn năm, cuối cùng tôi cũng đã gặp được cậu. Cậu là người đẹp nhất trong số những người tôi từng gặp, dù đôi mắt không hề có ánh sáng. Khi thấy cậu cô đơn ngồi tại nơi đó, tôi nhìn thấy bản thân tôi trong cậu. Quyết định đưa cậu về nhà là quyết định mà tôi chưa bao giờ hối hận. Nhưng trớ trêu thay, đến khi cậu nhìn thấy được tôi, thì tôi đã không thể ở cùng cậu nữa rồi! Nếu thời gian có quay ngược trở lại, tôi vẫn muốn đưa cậu về nhà và chăm sóc cho mình. Tôi không hề hối hận. Thế nên, cậu cũng đừng tự trách nữa nhé!

Em không hề hối hận khi được gặp anh!

Cho dù được chọn lại, em vẫn sẽ chọn như thế.

Anh có biết vì sao lại thế không?

Vì trong trái tim em, anh chính là tất cả.

Thời gian của em đã ngừng trôi từ lâu,

Nhưng nó lại chuyển động khi em gặp được anh.

Cảm ơn anh, người đã luôn ở bên em.

Cho em biết vui, buồn, yêu, thương của con người.

Giá như…em là con người, có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn?

Phải không?

_Tian_

The post [OneShot] Em là ánh sáng duy nhất của anh! appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2VYzT1F
via IFTTT

Không có nhận xét nào: