Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta!

Không phải tình yêu, cũng chả phải tình bạn.Mình và cậu ngồi cùng bàn 3 năm học THPT. Bóng dáng cậu và bụi phấn mờ đan xen vào nhau, đen trắng rõ ràng, vẫn luôn nguyên vẹn trong tâm trí mình.Bọn họ hỏi vì sao mình vẫn luôn nhớ cậu rõ ràng đến thế. Mình chỉ nói: \”Không rõ nữa tất cả mọi thứ giống như cuốn sổ thu chi,tỉ mỉ rõ ràng, không thể sai sót.Mình không nhớ rõ chúng ta đã từng nói với nhau những gì, làm những gi, cũng chẳng còn nhớ rõ ai đã lén trộm bánh Chocopie của ai nữa.Thế nhưng, mình nhớ rõ cậu.Mình nhớ rõ trong suốt 3 năm ấy, dù mình nhìn về hướng nào thì trong ánh mắt luôn ngập tràn hình bóng cậu.

\”Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt\”

The post Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta! appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2Ecjahg
via IFTTT

Không có nhận xét nào: