Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Lôi Uyển Khanh, Em Dám Tính Kế Tôi

Tên Truyện: Lôi Uyển Khanh, Em Dám Tính Kế Tôi.
Tên khác: Trọng Sinh Gặp Ma Cà Rồng
Tác giả: Tracy Trân Trân.
Rating: 18+ nhưng 16+ 13+ 12+ muốn đọc thì đọc =))
Tình trạng: Đang sáng tác…mỗi ngày một chương 🙂
Đã upload tại: https://w.tt/2VEEN4l
—–Văn Án—–
Lôi Uyển Khanh muốn quay lại nhưng lại cảm nhận được người phía sau chậm rãi ôm lấy eo cô, kéo cô dính sát vào lồng ngực của hắn. Hơi thở nóng rực của Hạ Dĩ Niên phả vào bên tai cô mang theo một chút đùa cợt: “Khanh nhi, tôi thật không nghĩ tới em còn dám tính kế cả tôi.”

Hạ Dĩ Niên cắn nhẹ vào vành tai cô khiến cô có chút rùng mình. Đầu lưỡi của hắn nhẹ nhàng phớt qua một mảnh da trên cổ khiến nơi đó như bị điện giật.

Sự kích thích khiến cô sợ hãi, liều mạng quay lại đối mặt với hắn: “Hạ Dĩ Niên, anh vào đây làm gì?”

Hạ Dĩ Niên lạnh lùng hệt như ma quỷ, ánh mắt nhìn cô tăng thêm vài phần thâm thúy, một tay nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, giọng nói trầm ấm dễ nghe phảng phất bên tai Lôi Uyển Khanh: “Đương nhiên là… tính sổ với em thật tốt rồi.”

The post Lôi Uyển Khanh, Em Dám Tính Kế Tôi appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2WMvWu1
via IFTTT

Không có nhận xét nào: