Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Trứng Vịt Lộn – bản edit

Nguồn : Một phần cuộc sống thực tại của tớ và con bạn .
Thể loại : Truyện tình cảm teen , hài , xen chút bạo lực học đường ).

————————-

Có thể bạn coi câu chuyện này là sáo rỗng , có thể bạn thấy cách hành
văn của tớ chẳng ra gì và nội dung của nó thì có vẻ mang tính phản giáo
dục . Nhưng mặc dù vậy , tớ cũng không lên tiếng phàn nàn hay ý kiến gì
đâu . Đơn giản là bởi vì , nó chính là một phần cuộc sống nội tâm của tớ
cũng như một phần cuộc sống thực tại của con bạn tớ – một người bạn rất
thân ^^!

Có lẽ mới đầu bạn sẽ khó chịu vì cách cư xử của các
nhân vật trong truyện , thậm chí là nhân vật chính ^^ . Bởi nhân vật
chính của tớ không – hề – hoàn – hảo . Nó rất đơn giản , đời thường và
chân thực đối với một phần thế giới học đường đương thời , cũng như
những gì tớ đã và đang trải qua .

Còn bây giờ , nếu bạn cảm thấy có thể chấp nhận được nó , thì cho phép tớ xin được bắt đầu câu chuyện của mình nhé .

*Trứng Vịt Lộn – 2 in 1 – ko chỉ là tôi !

The post Trứng Vịt Lộn – bản edit appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2VZACPW
via IFTTT

Không có nhận xét nào: