Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Chỉ Một Tình Yêu

————————
Hôm nay không phải đến lớp nên tôi ngủ nướng đến 9 rưỡi mới dậy …

Chu choa ….đói ơi là đói …phải đi kiếm đồ ăn mới được .(…mama tôi rất dễ thương , sáng nào cũng chuẩn bị bữa sáng cho tôi cả …)

. đúng là giang hồ hiểm ác, lòng người khó lường ….bằng chứng là lời lẽ của ông anh trai Tôm của tôi viết trong mẩu giấy nhỏ :
‘’tép à …anh đói quá ăn luôn phần của em rồi , thôi em ăn tạm trái táo của anh cho đỡ đói lòng vậy ….anh đi chơi với chị Vân đây ‘’

Vân là bạn gái của ông anh tôi …mà tôi thì ghét con mụ phù thuỷ đó kinh khủng ….không hiểu nó hiểu nó đào tạo , huấn luyện anh tôi thế nào mà anh Tôm thay đổi đến chóng mặt …..nói ra hơi ngại chứ , ngày xưa anh tôi đẹp như’’ Vu Hạo ‘’(những ngã rẽ cuộc đời )…còn giờ thì …hic , ..’’.thằng chuột ..’’          
    

The post Chỉ Một Tình Yêu appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2Q1TpVt
via IFTTT

Không có nhận xét nào: