Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

TRÁI TIM LỖI NHỊP!!

GuiGui: bạn thân của Aaron từ nhỏ cô đã yêu đơn phương Aaron nhưng trong tim Aaron lại có một người khác ..Hiểu được bản thân không thể thay thế vị trí của người đó Gui luôn hết lòng muốn Aaron được hạnh phúc và chấp nhận cả việc hy sinh thế giới trước mắt mình… 
Aaron Yan: Anh yêu cô bạn học ngồi cạnh mình là Hebe và cũng chính là bạn gái của anh trai mình. Anh biết Gui yêu mình nhưng anh lại không thể nào đón nhận tình cảm cuả cô…cho đến một ngày Gui rời xa khỏi anh để lại cho anh điều mà anh luôn muốn đạt được thì lúc này anh lại cảm thấy nó thật vô nghĩa thay vì có Gui bên cạnh.. 
AhBu : Chàng trai luôn ở cạnh Gui khi cô không còn nhìn thấy được một thế giới tốt đẹp nữa. AhBu là chàng trai bất hạnh anh không thể nào nói chuyện với Gui bởi vì anh không thể thốt nên lời…anh luôn ở cạnh chăm sóc , bảo vệ Gui … 

Ánh sáng phiá trước trở nên vụt tắt 
Chỉ còn lại màn đêm bao phủ 
Nhưng tôi không hối hận 
Chỉ cần anh hạnh phúc 
Hy sinh đó là đáng 
Anh có vui không?? 
Dù lòng tan nát, trái tim rỉ máu 
Em tình nguyện hy sinh 
Chỉ cần được thấy anh cười…nụ cười quý nhất đối với em 
Tình yêu quá xa vời đối với tôi. 
Sao bạn lại bảo nó rất dễ dàng chạm đến… 

The post TRÁI TIM LỖI NHỊP!! appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2Q0GByC
via IFTTT

Không có nhận xét nào: