Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Săn lùng ô sin ( Nơi đâu tìm thấy em )

GTNV :

– Lâm Tiểu Băng ( 19 tuổi ) : Một cô gái lạnh lùng hiếm gặp . Gia cảnh bình thường nhưng học rất giỏi , lại rất dễ thương .

– Nguyễn Tường Long ( 20 tuổi ) : Một trong bốn người của ” Bộ Tứ hoàng tử ” . Có tính cách rất ấm áp , luôn biết quan tâm người khác và đặc biệt là Tiểu Băng . Gia thế : Là một đại thiếu gia giàu có

– Vũ Thiếu Kiệt (20 tuổi): Cũng là một trong bốn ” Bộ Tứ hoàng tử ” . Tính cách thì lăng nhăng , nhí nhố , là một người rất ghét Tiểu Băng vì nhiều lần bị cô hãm hại . Gia thế : Là đại thiếu gia giàu có

– Hoàng Kỳ Phong (20 tuổi): Một trong bốn ” Bộ Tứ hoàng tử ” . Tính cách : Lăng nhăng ( nhưng không bằng Kiệt ) , đồi lúc có chút lạnh lùng cùng kì lạ . Chuyên gia gỡ rối + giải tỏa u sầu cho cả nhóm .

– Dương Hạo Thiên (20 tuổi): Lão đại của nhóm ” Bộ Tứ hoàng tử ” , là một kẻ lạnh lùng đến đáng sợ , lúc nào cũng thích ” im lặng là vàng ” bởi sâu trong lòng anh có vết thương chưa liền sẹo . Là người bí ẩn nhất trong nhóm .

Nội dung :

Một cô gái lạnh lùng như cô , do số đào hoa quá phải đi làm osin cho bốn chàng hoàng tử . Tại đây , nhiều chuyện rắc rối xảy ra khi nàng liên tục phải làm vừa lòng các chàng trai . Và sau đó , tình cảm nảy sinh lúc nào không biết . Đột ngột được bốn chàng ngỏ lời yêu , cô ngơ ngác không biết chọn ai , họ đều quá hoàn hảo . Sau đó chẳng may xảy ra một sự cố , cô được đưa đi trốn . Và rồi cuộc săn lùng cô osin nhỏ bé đã xảy ra . Liệu ai sẽ là người tìm ra cô đầu tiên ? Cô sẽ chọn ai trong bốn người bọn họ ? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong truyện . Mong các bạn đọc và ủng hộ mình !

The post Săn lùng ô sin ( Nơi đâu tìm thấy em ) appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2Lo0rVJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào: