Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

CHỊ ẤY KHÔNG BƯỚC CÙNG TÔI NHƯ CHỊ ẤY ĐÃ HỨA

Jack ( Hoàng Minh) là người thừa kế tập đoàn gia công và xuất khẩu nội thất THE SUN. Jack không những thông minh mà còn có năng khiếu hội họa thiên tài. Thế nhưng cuộc sống vốn không công bằng với tất cả mọi người, Jack có được những gì người khác mong ước nhưng lại sớm mất đi ba mẹ của mình. Năm 17 tuổi, Jack gặp và phải lòng Emily- gia sư của cậu và cũng là nhân viên của THE SUN. Emily không những là người yêu Jack yêu đầu tiên mà còn là người dìu dắt cậu qua những ngày khó khăn nhất sau khi ba cậu qua đời.

Những ngày tháng đẹp đẽ bên cạnh Emily nhanh chóng lụi tàn khi gia đình Jack phát hiện và nghi ngờ Emily tiếp cận Jack vì tiền. Nhưng điều tồi tệ nhất xảy ra khi Jack vừa đi Mỹ du học thì Emily bất ngờ gặp tai nạn và qua đời. Không thể đối diện với nỗi đau ấy nhưng Jack luôn bị ám ảnh bởi những gì Emily đã làm cho cậu trong quá khứ.

Hai năm sau Jack đủ can đảm quay lại Việt Nam và khám phá ra nguyên nhân cái chết của người yêu. Đau đớn hơn Jack biết thủ phạm là ai nhưng không thể làm gì để hung thủ phải chịu tội. Mất mát và uất hận lên đến đỉnh điểm khiến Jack hoàn toàn biến thành một con người khác. Từ một cậu trai hiền lành, Jack giờ đây đã là một chàng trai đầy âm mưu. Vì muốn trả thù cho mối tình đầu, Jack đã tiếp cận Amanda, con gái của kẻ thù và khiến Amanda yêu cậu. Jack nhẫn tâm lợi dụng tình cảm chân thật của Amanda sau đó chiếm lấy tài sản và đẩy ba cô vào tù.

Sau khi trả thù liệu Jack có được vui vẻ với những gì cậu đã làm? Tình cảm thật lòng của Amanda có cảm hóa và sưởi ấm trái tim Jack thêm một lần nữa? Và của cuộc đời đầy đau khổ của Jack sẽ đi về đâu? Mời bạn đọc tiểu thuyết

CHỊ ẤY KHÔNG BƯỚC CÙNG TÔI NHƯ CHỊ ẤY ĐÃ HỨA

CAO THANH TÂM

The post CHỊ ẤY KHÔNG BƯỚC CÙNG TÔI NHƯ CHỊ ẤY ĐÃ HỨA appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2UYBrEi
via IFTTT

Không có nhận xét nào: