Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Nè nhỏ lãi nhãi!!! Làm bạn gái tui được hok?

Bố nó là tài xế cho nhà hắn nhưng nó lại chẳng hề biết hắn bởi hắn đi nước ngoài.Trái ngược với cái IQ thấp lẹt tẹt của nó trong tình yêu thì hắn lại rất am hiểu thông qua nhiều mối tình…3 ngày. Liệu họ có thể tạo nên một mối tình tuyệt vời như trong cổ tích? Hay mãi mãi chỉ là mối quan hệ chủ và người ở… Muốn biết thì hãy đọc truyện nha! (*o*))
GTNV:

Nó-Mai Thục Anh(17t)là một cô gái”ngây thơ”,chẳng biết gì ngoài việc học. Ngoại hình thì đẹp như một thiên thần.Học rất giỏi nhưng tuyệt nhiên lại chẳng biết gì về cái thể loại tình củm. Tính cách thì lúc nóng lúc lạnh nhưng rất chi là nhí nhảnh.

Hắn-Hoàng Nhật Long(18t)là một anh chàng đã từng trải qua nhiều mối tình… 3 ngày. Về vẻ đẹp thì khỏi phải bàn cãi, hắn khôi ngô tuấn tú nhưng cực kì lạnh lùng.Còn việc học thì hắn lại cực kỳ ngu do bận tán gái. Và điều đặc biệt hơn cả hắn là “du côn trường học”.

Cô-Hoàng Bảo Nhi(17t)là bạn thân của nó và cũng là em gái của hắn nhưng cô lại khác hắn hoàn toàn.Cô rất thông minh lại xinh đẹp nhưng kém nó xíu xìu xiu ah.Tính cách thì dịu dàng nhẹ nhàng hơn nó. Và một điều mà các boy xung quanh phải nhớ thật kĩ:”Cô là hoa đã có chủ”

Anh- Phạm Minh Quân(18t)là bồ của Bảo Nhi và cũng là bạn thân của hắn.Cực kì đẹp trai nhưng vẫn kém hắn một tí, cũng thuộc thể loại y như hắn nhưng từ khi có bồ là cô thì ko còn như hắn nữa.Học cũng giỏi ko kém gì nó và cô.

Về các NV khác thì mk giới thiệu sau nhé!(>o

The post Nè nhỏ lãi nhãi!!! Làm bạn gái tui được hok? appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2VIcYap
via IFTTT

Không có nhận xét nào: