Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

( Bảo Bình - Bạch Dương ) Cậu có muốn là thanh xuân của tớ không?

Hạ Bảo Bình- cô gái yêu tự do, hoạt bát, yêu thích sự khác biệt và luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ. Cô gái thân thiện, biết lắng nghe nhưng cũng rất khó hiểu và bướng bỉnh. Giống như một cơn gió, Bảo Bình rất khó nắm bắt. Giống như một tảng băng, rất lạnh lùng. Giống như ngọn lửa rất nhiều năng luợng. Cô gái thất thường nắng mưa nhưng nếu đã vào được trong trái tim, cô gái ấy sẽ chỉ biết đến một mình chàng trai đó. Bảo Bình yêu được thì cũng buông được rất dứt khoát, không níu kéo thứ vốn chẳng thuộc về mình dù còn yêu đến cháy lòng.
Lãnh Bạch Dương- chàng trai cuồng nhiệt, năng động, mạnh mẽ, hoà đồng, nhiệt tình nhưng cũng rất nghiêm túc trong cuộc sống. Chàng trai chân thành, chung thuỷ với cái tôi to bằng trời. Chàng trai vô cùng láu cá cùng tính cách hiếu thắng. Chàng trai rất hứng thú với những điều mới mẻ và thú vị. Chàng trai lúc nào cũng rực rỡ như ánh mặt trời khiến người khác phải ngưỡng mộ. Bạch Dương sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã làm tổn thương tình cảm của họ. Cách thức trả thù của anh chàng này rất đa dạng và nó sẽ không dừng lại cho tới khi chàng “xả” xong cơn bực trong lòng.
Hạ Bảo Bình, Lãnh Bạch Dương có quá nhiều điểm chung. Liệu đó là cầu nối bắc hai tâm hồn đồng điệu hay trở ngại ngăn cách như hai cực của nam châm cùng âm hoặc cùng dương nên đẩy nhau, chẳng thể dung hoà.

The post ( Bảo Bình - Bạch Dương ) Cậu có muốn là thanh xuân của tớ không? appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2UWo3R2
via IFTTT

Không có nhận xét nào: