Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Nghịch Thiên Ngô Ứng Hùng

Ngô Lão Lang viết không nhiều, nhưng là một cây bút cứng, văn phong hài hước, ý tưởng sáng tạo, câu chữ nhẹ nhàng. Truyện của tác giả này luôn nằm trong VIP, thậm chí ngay khi chưa viết. Mình sẽ cố gắng chuyển thể hết văn phong của truyện, dù biết việc này là rất khó khăn, để giới thiệu với các độc giả tác phẩm xuất sắc này của Ngô Lão Lang. Dưới đây là phần giới thiệu của tác giả:

Một vị công chức nhà nước tính cách chính trực, khiêm tốn cẩn thận, giữ vững nguyên tắc, nghiêm túc chấp hành pháp luật, trước giờ chưa từng suy tính thiệt hơn, nhiệt tình với công việc, làm việc cần cù chắc chắn, chịu học hỏi, chăm chỉ học tri thức nghiệp vụ, nghiêm khắc với chính bản thân mình, kiên trì vì nhân dân phục vụ, hi sinh trên đường làm nhiệm vụ, bất ngờ phát hiện ra mình lại biến thành con trưởng của đại Hán gian Ngô Tam Quế, Ngô Ứng Hùng!

Như đã phát hiện mình trở thành Ngô Ứng Hùng, vậy việc đầu tiên cần làm là gì? Phản Thanh phục Minh?Lật đổ Khang Hi? Hay là khuyên can ông già Ngô Tam Quế chấp nhận triệt Phiên, làm một vị dân tốt của Đại Thanh?

Đều không phải! Việc đầu tiên cần làm, đương nhiên là … kiểm tra thân thể của mình, xem một bộ phận rất quan trọng có còn hay không?

The post Nghịch Thiên Ngô Ứng Hùng appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2E9Y0jz
via IFTTT

Không có nhận xét nào: