Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Cổ Tích Và Sự Thật

Tôi có một cái tên khá hay : Trịnh Ngọc Minh Châu.Khuôn mặt bình thường,vóc dáng bình thường,gia cảnh tương đối,học hành cũng tương đối.Nói thế nào nhỉ,xét về tổng thể thì tôi thấy mình cũng khá xinh xắn,không phải là một mĩ nhân nhưng cũng không đến nỗi là sửu nữ…Tôi sống trong một gia đình hạnh phúc có mẹ và ba,cộng thêm thằng em trai nghịch như quỷ T_T Còn về tính cách thì…theo như bọn bạn lớp tôi nói thì…thì…tôi là một đứa “vô cảm”,chúng nó bảo tôi bị “hâm” khi không có cảm xúc gì với một tên trai đẹp,đến “tận” 17 tuổi mà vẫn chưa có người yêu… Nhưng xin cho tôi được thanh minh : Sự thật là…có khi tôi còn mê trai đẹp hơn cả lũ con gái lớp tôi ý chứ >

The post Cổ Tích Và Sự Thật appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2WJA7XB
via IFTTT

Không có nhận xét nào: