Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Con Muốn Làm Vợ Ba (Phần 2)

Bạn đang đọc truyện  Con Muốn Làm Vợ Ba (Phần 2) trên santruyen.com . Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ .

Đã năm mùa tết trôi qua mà không có Nhi bên cạnh tôi. Con
bé….Không, có lẽ tôi nên đổi cách xưng hô lại. Nhi đã không còn là một
con nhóc vô tư như trước nữa, thậm chí cũng không còn là con gái của
tôi dù chỉ là trên danh nghĩa. Tất
cả chỉ vì tôi, một thằng không đáng mặt đàn ông.
Dù có tự trách mình như thế nào đi nữa thì cũng chẳng thể cứu vãn được
điều gì. Tôi vẫn là tôi, một giám đốc quyền cao chức trọng, được nhiều
người kính ngưỡng. Tôi đã đứng được trên đỉnh cao danh vọng, đúng như mơ
ước thời trai trẻ của mình. Nhưng nhiều lúc ngẫm lại tôi chẳng thấy
mình được hạnh phúc chỗ nào cả.

The post Con Muốn Làm Vợ Ba (Phần 2) appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2EbIFz7
via IFTTT

Không có nhận xét nào: