Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Tình Nhân Trí Mạng

Văn Án

Hắc Cách Kiệt luôn luôn lãnh ngạo bất tuân, hôm nay gặp được cô gái này đối với nghiên cứu khoa học cuồng nhiệt cực độ, luôn quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong cuộc sống!

Lịch lãm hôn lên tay nàng, bị nói thành con chó nhỏ liếm.

Thân mật hôn môi nàng, nhưng nàng lại nôn mửa không thôi!

Hắn thân là cao thủ tình trường sao có thể chịu nổi đối đãi như thế của nàng, hắn quyết định phải làm cho nàng hiểu được, cái gì gọi là tình yêu!

Hay thật!! Người này tính tình thật đúng là lạ, nàng chỉ là thí nghiệm phát minh mới một chút, hắn sao lại tức giận đến trừng mắt nhíu mày!

Trong chốc lát không thể tin nỗi tập “Hôn” nàng, hại nàng nhịn không được buồn nôn.

Trong chốc lát lại thích nàng làm cái gì ” Kế hoạch nghiên cứu nam nhân ”?

Chỉ là…… thí nghiệm này lại khiến đầu nàng một mảnh hỗn loạn, chẳng lẽ lòng của nàng cũng nổi lên phản ứng phụ của tác dụng hoá học bất thành?!

Tiết tử

Không thể tin!

Hắc Cách Kiệt nán lại nhìn, phía trước đã hoàn toàn mất dạng, nữ nhân kia thật to gan lớn mật đến không ngờ, trộm đến trân thủ bảo bối ba mươi năm của hắn! Chưa từng có người dám như vậy, không sợ chết đắc tội Diêm Thủ Đảng, mà ngay cả CIA của nước Mĩ cũng không dễ dàng chọc giận Diêm Thủ Đảng này, tổ chức hắc đạo của thế giới.

Mà hắn ─── Hắc Cách Kiệt, thân là thủ lĩnh Diêm Thủ Đảng, thống ngự toàn bộ thế giới tổ chức, mỗi người nghe thấy mà biến sắc, ngay cả tiểu hài tử ba tuổi nghe được tên của hắn đều sợ tới mức khóc lớn. Cái cô gái kia ─── Không! Phải nói là người phụ nữ kia! Bề ngoài nhìn hồn nhiên ngây thơ như cô gái, trên thực tế là một người phụ nữ tâm tồn mưu kế, thủ đoạn cao siêu.

Khiếp sợ dần dần bị phẫn nộ thay thế, hắn bị một nữ nhân nhục nhã như thế! Từ năm hai mươi tuổi tiếp quản Diêm Thủ Đảng tới nay, lúc nào cũng lạnh lùng nghiêm túc, cho dù cảnh tượng máu tươi sát phạt tàn nhẫn cũng không lay động hắn được, mà ngày nay lại bị một nữ nhân phá công, không chỉ lâm vào nổi giận, một số gần như hỗn loạn.

“Thủ lĩnh, tất cả mọi người đến đông đủ.” Vâng mệnh triệu tập toàn bộ tổ chức, lão đại các phân hội phó thủ lĩnh Cường Sâm cung kính nói

Không khí lạnh lẽo bao trùm làm người ta hít thở không thông, bọn họ chưa bao giờ thấy qua lão đại âm trầm như thế, không bùng nổ lửa giận, hơi thở lại cảm giác sâu sắc đã phát ra tia nguy hiểm bức người.

Không ai dám mở miệng, thậm chí ngay cả hô hấp đều là thật cẩn thận. Cũng khó trách thủ lĩnh bọn họ tức giận, đường đường nam tử hán nhất thời đại ý lại bị một nữ nhân bên ngoài đến làm loạn, ở chính địa bàn mình ăn cắp này nọ, đây chính là vũ nhục nghiêm trọng, vô luận như thế nào đều phải đòi lại công đạo.

Từ trước đến nay sóng gió bất động, Thái Sơn băng sụp đổ sắc mặt Hắc Cách Kiệt cũng không đổi. Năm đó nghe được tin, cha của mình bị người bắn chết, mặc dù giận, vẫn có thể duy trì bình tĩnh.

Nhưng lúc này đây, gương mặt lạnh lẽo của thủ lĩnh không dấu diếm kích động, có thể nói là phá lệ không tầm thường, cũng làm cho cao thấp trong Diêm Thủ Đảng cảm thấy tình thế nghiêm trọng, không biết là vật gì đã bị trộm đi, có lẽ, đối với lão đại còn trọng yếu hơn tánh mạng của mình.

Đang lúc mọi người hết sức yên lặng đoán, hồi lâu, thủ lĩnh bọn họ rốt cục lạnh lùng mở miệng. “Đem người phụ nữ kia đưa đến trước mặt tôi, tôi muốn cô ta còn sống.”

“Thủ lĩnh, người phụ nữ kia…Trộm đi cái gì?”

Ánh mắt lợi hại giống như muốn giết người sắc bén phóng tới, thủ hạ hỏi câu kia sợ tới mức vội vàng cúi đầu, sợ như lá thu rụng trước gió, run rẩy không thôi, không dám tiếp tục nhiều chuyện nữa.

“Bằng bất cứ giá nào cũng phải bắt được người phụ nữ kia cho tôi, ai có thể đạt thành nhiệm vụ, người đó chính là đảng chủ phân bộ Tây Ban Nha.”

Phần thưởng rất nhanh lan tới toàn bộ các phân bộ tổ chức Diêm Thủ Đảng, rải rác toàn bộ thế giới, các lão đại của các tổ chức vâng mệnh lập tức triển khai hành động.

Hắc Cách Kiệt đứng lên, hạ lệnh cho Cường Sâm: “Anh tạm thay thế vị trí tôi.”

“Ngài muốn đích thân xuất mã?” Vì một người phụ nữ? Hành vi của thủ lĩnh có vẻ rất không tầm thường, làm hắn kinh ngạc.

“Phái một số đông người đi bắt người, chính là kế dương đông kích tây, ta muốn tự mình đoạt lại thứ bị trộm đi đó.”

“Sao không phái tôi đi?”

Hắc Cách Kiệt trừng mắt, lạnh nhạt nói: “Đừng quá tò mò.” Tâm tư Cường Sâm hắn sao lại không biết, có lẽ hắn thật sự muốn giúp thủ lĩnh ra tay, nhưng hắn che dấu không được hiếu kì trong đáy lòng, cái bị trộm đi mà làm cho thủ lĩnh thất thố như thế, rốt cuộc là cái gì?

Cường Sâm khiêm kính cúi đầu, biết đã vượt qua giới hạn, căn cứ vào chức trách vẫn nói ra sầu lo của chính mình.”Ngài tự mình hành động, vạn nhất để cho cừu địch biết đề phòng, bất lợi đối với ngài.”

“Cho nên ta mới hạ lệnh toàn thể lùng bắt, khiến cho cừu địch quốc tế nghe nhìn lẫn lộn.”

“Ngài là trung tâm của Diêm Thủ Đảng, tổ chức tuy rằng trải rộng toàn bộ thế giới, nhưng cừu địch cũng phân tán toàn bộ thế giới, thủ lĩnh một người đối phó, chỉ sợ cừu địch thừa cơ lợi dụng.”

“Tôi đã có kế hoạch, trong lúc anh thay thế tôi, đừng để lộ ra dấu vết.”

“Tuân mệnh.” âm thầm thở dài, xem ra thủ lĩnh tức giận không nhẹ, hắn chỉ có thể làm việc theo.

Muốn Diêm Thủ Đảng bày ra thiên la địa võng, đuổi bắt người đàn bà kia là một chuyện, mà Hắc Cách Kiệt tính bí mật hành động, bất luận kẻ nào từng bước tìm được người đàn bà kia, mặc kệ chân trời góc biển, hắn thề không bắt được cô ta là không được, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể, hắn không thể tha thứ một người đàn bà trộm đi của hắn, khi hắn thanh tỉnh, thậm chí không hề sợ hãi, chết tiệt, không hề sợ hãi!

Tốt lắm, hắn sẽ cố tình để ý chuẩn bị! Hắn sẽ tìm được nàng, sẽ làm cho nàng hiểu được sự sợ hãi chân chính, bởi vì nàng, hắn đã đạt đến cực hạn của giận dữ.

Nắm chặt tay, nắm tay bật ra gân xanh tơ máu, hắn muốn chính tay của hắn để tiêu diệt người đàn bà này!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!!

The post Tình Nhân Trí Mạng appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2VgeM6j
via IFTTT

Không có nhận xét nào: