Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Con đường đưa tiễn đầy hoa - Full

 Tân Thần – một nữ đồ họa viên trẻ tuổi – từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm gia đình, Lộ Phi đã mang đến cho cô sự ấm áp và chở che, nhưng rồi một ngày anh đột ngột ra đi khiến cô tổn thương nặng nề. Bảy năm sau, cô không còn ngây thơ bướng bỉnh, không còn tin vào tình yêu, luôn giữ một khoảng cách an toàn với những người xung quanh như con chim trúng đạn sợ làn cây cong, Lộ Phi lại bất ngờ quay về. Sự trùng phùng của họ có nghĩa là gật đầu chào hỏi nhau như hai người lạ quen thuộc, hay sẽ là một khởi đầu mới?

Năm 15 tuổi, Tân Thần nói với Lộ Phi: Dù gì thì nụ hôn đầu của anh cũng thuộc về em rồi. Năm 17 tuổi, Tân Thần nói với Lộ Phi: Em không thèm là trách nhiệm của ai cả. Năm 25 tuổi, Tân Thần nói với Lộ Phi: Em không có quyền sau khi đã tạm biệt mà còn bướng bỉnh làm khách không mời mà đến trong cuộc đời của người khác. Tình cảm thanh mai trúc mã đã trở thành hồi ức ấm áp nhất trong cuộc đời, liệu có thể kéo dài đến mãi mãi? Khi gặp lại, cô không còn ngây thơ bướng bỉnh, không còn tin vào tình yêu, sự trùng phùng của họ có nghĩa là gật đầu chào hỏi nhau, hay là một khởi đầu mới?

Hãy cùng Tân Thần đi trên Con đường đưa tiễn đầy hoa, cùng cô ấy học cách kiên cường đứng dậy sau thương đau, cùng đối diện với một tình yêu đã mất đi rồi có lại, học cách đón nhận và nắm giữ hạnh phúc một lần nữa. Tiểu thuyết này được dịch giả trẻ Mai Quyên (Dennis Q) chuyển ngữ. Cô đã được độc giả yêu mến với vai trò là dịch giả của những tác phẩm như Boss đen tối đừng hòng chạy (Mèo Lười Ngủ Ngày), Ai là ai của ai (Tiên Chanh), Sam Sam đến đây ăn nào (Cố Mạn).

Giới thiệu tác giả

Thanh Sam Lạc Thác là một cô gái trẻ, sinh ngày 3/1, thuộc cung Ma Kết, nhóm máu AB. Sáng tác chủ yếu trên mạng văn học Tấn Giang. Trước đây sống tại Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc), tốt nghiệp đại học Vũ Hán. Hiện làm nhân viên văn phòng, sống một cuộc sống bình dị của cô gái thành phố, lúc rảnh rỗi thích sáng tác, mượn câu chuyện của người khác để miêu tả những cảm nhận nội tâm. Và cô luôn tin rằng tình yêu là một kì tích của sinh mệnh.

 Chương mở đầu
Chương 01:Dấu vết người cũ
Chương 02:Một sự thỏa hiệp khác
Chương 03: Những cuồng nhiệt thời niên thiếu
Chương 04:Chỉ cần chưa từng có được
Chương 05: Hồi ức chung
Chương 06: Sự ương ngạnh còn giữ lại
Chương 07: Nụ hôn đầu
Chương 08: Thứ đã qua chỉ là thời gian
Chương 09: Sự ngây thơ thời niên thiếu
Chương 10: Mùa hè năm ấy
Chương 11: Chi tiết bỏ sót
Chương 12: Ai có thể ngang bướng được mãi?
Chương 13: Đáp án em cần
Chương 14: Thời gian là tôn giáo của tôi
Chương 15:Khi đã vượt qua dòng nước xiết\”>
Chương 16:Chuyện cũ đừng nên nhắc lại
Chương 17:Lỗ hổng trong tim
Chương 18:Mộng cũ đã xa.
Chương 19:Ngày càng lún sâu
Chương 20:Trước khi khoản khắc sau ập đến
Chương 21:Nhà giam lớn vô hạn
Chương 22:Đó không phải là phong cách của em
Chương 23:Em không thể cho nhiều hơn
Chương 24:Kỳ hạn chờ đợi
Chương 25:Chúng ta từng gần nhau trong gang tấc
Chương 26:Em luôn bên cạnh anh

The post Con đường đưa tiễn đầy hoa - Full appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2W81BZM
via IFTTT

Không có nhận xét nào: