Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Chờ Phong Lữ nở - Windy Hạ

Phong Lữ dễ trồng vào mùa đông, và nở rực rỡ vào mùa hè.
Đông đến mang theo những bông tuyết giá lạnh đầu mùa, chậu Phong Lữ được gieo hạt giống.
Xuân tới muôn hoa khoe sắc áo, chậu Phong Lữ nằm im lìm.
Hè về là lúc những chùm Phong Lữ đỏ tươi khoe sắc thắm.
Ấy vậy mà… Phong Lữ lại đi đâu mất rồi.
Chờ Phong Lữ mệt quá!
___
Chào bạn! Tôi là Windy, cảm ơn vì đã click vào đây ❤❤❤ Có thể câu chuyện này sẽ khiến bạn cảm thấy chán. Nếu vậy thì hãy để lại một dấu \’.\’ (chấm), hoặc ra đi trong thầm lặng.

Có vẻ tôi không giỏi giao tiếp cho lắm!

Nói về tác phẩm, ừm… Nói sao đây, tôi thực sự là một người rất chậm chạp, đăng được một chương truyện là cả một nỗ lực không ngừng (thật đó). Tôi còn là một người cầu toàn, kỹ tính. Ừ thì tôi không hoàn hảo, nhưng tôi lại yêu thích sự hoàn hảo tuyệt đối. Cứ mỗi lần viết được một chương, đọc lại thấy không ổn tôi lại sửa đi sửa lại mới thôi. Đăng lên rồi cũng xoá đi rồi sửa tiếp.

Đã thế, tôi còn bị ảnh hưởng bởi tâm lý, nếu phải gõ một chương lâu quá… Tôi sẽ nản.

Câu chuyện này lấy cảm hứng từ đời thực, có phần đầu là đã thực sự xảy ra, tất nhiên là tôi biến tấu đi rồi. Đây là một món quà dành tặng cho bạn tôi – theo như yêu cầu của cô ấy, cho mối tình đầu của cô ấy một cái happy ending.

Cảm ơn Mao Tiểu Tuyết đã cho tôi động lực hoàn thành câu chuyện này!

Mong được ủng hộ!

#Luyến_Tiếc_Trần_Gian

– Windy Hạ –

The post Chờ Phong Lữ nở - Windy Hạ appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2JKmTWN
via IFTTT

Không có nhận xét nào: