Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Mỹ Nhân Ngư

Editor: Huyền Trang
Thể loại:  Tình hữu độc chung, nhân duyên tình cờ gặp gỡ, vườn trường, hiện đại, đoản văn, ôn nhu sủng nịch công x ôn nhuận người câm thụ, HE, chủ công.

Có khi nào bạn nghĩ trên đời này tồn tại một mỹ nhân ngư, là một điều thường xảy ra trong các câu chuyện cổ tích mà chúng ta hay nghe lúc còn nhỏ.

Bỗng một ngày phép màu lại xảy ra thì tôi lại thấy được một mỹ nhân ngư, mà mỹ nhân ngư của tôi lại chẳng nói một lời nào với tôi, cậu chỉ mỉm cười nhẹ nhàng chào tôi mà thôi.

Trong suốt mười sáu năm trong đời, tôi chưa từng thấy người thiếu niên nào xinh đẹp như cậu ấy, mái tóc đen mượt, làn da trắng như tuyết, mi mắt dịu ngoan mà rủ xuống, che khuất ánh nước nhợt nhạt dưới đáy mắt.

Tôi cứ ngỡ cậu ấy chắc hẳn là bước ra từ trong truyện cổ tích, tóc đen hơn gỗ mun, da dẻ lại trắng như công chúa Bạch Tuyết.

Mà nàng công chúa luôn có một giọng nói rất mềm mại, nhưng cậu ấy xưa nay chưa từng mở miệng nói chuyện, chỉ là đứng ở xa mà bố thí cho tôi một cái mỉm cười xa cách.

The post Mỹ Nhân Ngư appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2MUKiIk
via IFTTT

Không có nhận xét nào: