Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Đương Đại Luật Sư Ngộ Đáo Tiểu Mao Tặc

Khi đại luật sư gặp phải tên trộm vặt
Tác giả: Thanh Hưởng
Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngốc manh thụ, tinh anh công, oan gia, hài hước, điền văn, có H, 1×1, HE
Nhân vật chính: Triệu Cách Phi x Diệp Đề
Edit: Mimi
Beta: Ame, Chi

Giới Thiệu

Luật sư tài ba danh tiếng với đời sống cá nhân vô cùng bí ẩn – thực chất lại là một ‘ông chú’ biến thái gian tà, trẻ không tha già cũng không thương.

Tên trộm vặt lưu manh đầu đường xó chợ – thế nhưng lại là trẻ vị thành niên mẫu mực không rượu bia, không thuốc lá, không đàn bà – chỉ uống coca.

Vào một ngày nọ, luật sư Triệu phát hiện biển số xe của mình bị người cạy đi, đối phương ấy vậy mà hiên ngang để lại thư liên lạc. Làm theo yêu cầu của tên trộm, anh mang tiền tới thùng rác chuộc biển số về, đồng thời tương kế tựu kế bắt gian tại trận. Nhưng mà, tên trộm này sao lại khác xa những gì anh tưởng tượng như thế nha?

“Cho tôi chịch một lần, tôi liền không truy cứu việc cậu ăn trộm biển số nữa.”

“Chẳng phải chỉ là làm chuyện đó thôi sao, cứ xem như bị chó cắn một lần là được!”

“Cậu xem tôi là chó đấy à?”

Nói thì nói thế, nhưng luật sư – chó của chúng ta vẫn không buông tha cho nhóc lưu manh nọ. Sau một đêm tận lực tận hứng tận tình, sáng sớm ngày kế tiếp, luật sư Triệu tỉnh dậy và bàng hoàng phát hiện ra, người kia đã biến mất như bọt xà phòng, mà đồ đạc trong nhà anh, trừ bỏ quần áo lót và những thứ quá cồng kềnh thì không còn gì cả.

Nhà mình thế mà bị TRỘM!!!

Có cái gọi là tự tạo nghiệt không thể sống! Để xem tên trộm cỏn con cậu làm sao thoát khỏi bàn tay tôi!

The post Đương Đại Luật Sư Ngộ Đáo Tiểu Mao Tặc appeared first on Truyện Teen.



from WordPress http://bit.ly/2WPw6AX
via IFTTT

Không có nhận xét nào: