Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Lừa Dối Em, Anh Thích Lắm Sao?

Truyện Lừa dối em, anh thích lắm sao? – Đang tiến hành – Samsam2003″Nhưng mà tôi không thích anh.” Giọng nói vô cùng đều đều, từ chối.Bị từ chối mà vẫn cười được đúng là khác người.”Tôi biết, vì vậy tôi sẽ theo đuổi cô.” Anh ta nhìn tôi với đôi mắt dịu dàng, giọng nói vô cùng tự tinTôi thích câu này của anh ta. Đây là tên đàn ông đầu tiên dám nói với tôi câu này. Tôi không hề cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn rất hứng thú. “Được, để tôi xem anh làm thế nào?” Tôi tiến sát lại gần anh ta, vô cùng thích thú. Chúc Vũ Huyền nhìn tôi với ánh mắt cười, môi bất giác nở nụ cười mê hoặc. Đột nhiên tôi cảm thấy con người này rất thú vị.————–Tóm tắt:Truyện teen mới của tác giả Samsam2003 nói về Tôn Vỹ Lam là một người mẫu mới nổi với thân hình bốc lửa và gương mặt tuyệt đẹp. Cô có một người mẹ khá hung dữ, sáng nào cũng vác dao lôi cô dậy khỏi giường, một cô bạn thân Kiều Kiều mê trai đẹp, một cô bé trợ lý vừa giỏi giang vừa ngây thơ tên Tiểu Mễ.Vỹ Lam có một cuộc sống tự chủ, tuy không giàu có nhưng đầy đủ, và cô cũng luôn biết cách để làm khó đàn ông. Những gã không ra gì khi quen cô đều bị cô đá thẳng tay không luyến tiếc. Trong một chuyến công tác, cô dừng chân tại khách sạn nọ, trong lúc dạo chơi ở hồ bơi thì một đầu người bất ngờ nổi lên làm cô sợ hãi đạp thẳng vào mặt anh ta. Sau đó không thấy anh ta nổi lên, cô sợ hãi nhảy xuống hồ tìm thì bị chuột rút suýt chết đuối. Sau lần đó, anh ta cứu cô và cô nợ anh ta một bữa ăn cảm tạ.Một lần khác đi hẹn hò đôi với Kiều Kiều, anh ta lại xuất hiện, là một trong hai đối tượng hẹn hò. Kiều Kiều đi chơi với người còn lại, để cô lại cùng anh ta trong yên lặng. Anh ta nói rằng cô rất đẹp. Tên anh ta là Chúc Vũ Huyền.Lần thứ ba gặp nhau ở khách sạn công tác, cô mời anh ta đi ăn. Anh ta bày tỏ rằng anh ta muốn theo đuổi cô, khiến Vỹ Lam thích thú trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ lạnh lùng.Mọi chuyện cứ đều đặn tiếp diễn giữa cô và anh ta cho đến khi cô gặp mặt ảnh đế Đông Phong. Do một va chạm nhỏ, cô và Đông Phong bị chụp hình tung tin đồn khiến mọi thứ rắc rối lên. Khi đến công ty anh ta tìm hiểu sự tìm, Vỹ Lam tình cờ biết được Đông Phong đã yêu cô từ lâu.

The post Lừa Dối Em, Anh Thích Lắm Sao? appeared first on Quyết Chiến.



from WordPress http://bit.ly/2Z8X6g9
via IFTTT

Không có nhận xét nào: